วันจันทร์ที่ 7 มีนาคม พ.ศ. 2554

ถักเชือกหุ้มกรอบพระ

 การถักหุ้มกรอบพระบอกตรงๆนะครับ ผมชอบกว่าถักสร้อยมาก จะทำง่ายกว่าเร็วกว่าเเละได้เงินเร็วด้วยครับ ส่วนราคาที่ผมทำที่ร้านก็ นิ้วละ20บาท (วัดรอบองพระ)พระเครื่องทั่วไปก็ 4-5 นิ้ว
เป็นเงิน 80-120 ทำใช้เวลาทำประมาณ 15-20 นาที ต้นทุนประมาณ 1 บาท  พูดตรงๆ ค่าฝีมือล้วนๆครับ ยิ่งเดี๋ยวนี้กระเเสพระเครื่องมาเเรงครับ สังเกตุได้เลยครับตามตลาดเริ่มมีเเผงพระเครื่องให้เห็นมากขึ้น ยิ่งเเถวไหนมีคนชอบพระเครื่องมาก รายได้จะดีมากครับ 


 















จริงเเล้วนอกจากรูปตัวอย่างข้างบนเเล้วเรายังสามารถเอา หินสี เม็ดทองเหลือง มาใส่ก็จะดู
สวยขึ้นเเต่ส่วนใหญ่ลายที่ผมหากินก็เเบบนี้ละครับ เพราะเร็วอีกอย่างผมขายตามตลาดนัดมีเวลาเเค่ 3-4 ชั่วโมงถ้าทำลายอื่นไม่ทันกินครับ 

4 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ7 มีนาคม 2554 เวลา 12:32

    สวยงามครับ

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ7 มีนาคม 2554 เวลา 12:34

    เเจ่มเลยครับพี่

    ตอบลบ
  3. ไม่ระบุชื่อ19 มีนาคม 2554 เวลา 09:00

    พอดีมีพระพิฒเณศ สนใจอยากจะให้ถักสร้อยให้น่ะคับ รบกวนติดต่อกกลับด้วย sabai_swuic@hotmail.com

    ตอบลบ
  4. ยังไงรบกวนติดต่อผมมาทางเบอร์โทรดีกว่าครับ email ไม่ค่อยสะดวกครับ

    ตอบลบ